Chính sách Bảo mật

Cập nhật lần cuối: ngày 30 tháng 3 năm 2022

Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của bạn và doanh nghiệp mà bạn chia sẻ hoặc lưu trữ với chúng tôi. Chính sách bảo mật này áp dụng cho tất cả các giao dịch, hoạt động và dữ liệu thu thập qua Trang web Khách hàng theo yêu cầu và các tài khoản truyền thông xã hội liên quan. Hãy kiểm tra Chính sách Bảo mật này định kỳ, vì chúng tôi có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

Chúng tôi có thể thu thập và sử dụng thông tin cá nhân cho nhiều mục đích, chẳng hạn như: xử lý thanh toán, thực hiện sản phẩm và dịch vụ, hiểu nhu cầu khách hàng, cải thiện trang web và dịch vụ, cũng như giao tiếp với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hoặc của bên thứ ba.

Thông tin nhận dạng cá nhân

Chúng tôi không thu thập thông tin nhận dạng cá nhân như tên, email, số điện thoại, trừ khi bạn tự nguyện cung cấp. Nếu bạn gửi email hoặc điền vào biểu mẫu trên Trang web của chúng tôi, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng thông tin đó để trả lời bạn và cung cấp các dịch vụ bạn yêu cầu. Bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào theo hướng dẫn dưới đây.

Thông tin đăng ký tài khoản

Khi sử dụng Trang web và Dịch vụ Khách hàng theo yêu cầu, bạn có thể cần cung cấp thông tin cá nhân như email và thông tin nhân khẩu học (ví dụ: tên, tuổi, giới tính, nghề nghiệp) để đăng ký.

Thông tin thanh toán và thẻ tín dụng

Chúng tôi thu thập và lưu trữ thông tin thanh toán, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, email và thông tin thẻ tín dụng, để xử lý thanh toán cho các dịch vụ như hội thảo trực tuyến, khóa học online và phần mềm. Thông tin này chỉ được chia sẻ với bên thứ ba cần thiết để hoàn thành giao dịch mua. Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin thanh toán của bạn trừ khi theo yêu cầu của pháp luật hoặc để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch tài chính.

Cách sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được cho các mục đích sau:

  • Để cung cấp các dịch vụ và tính năng mà bạn yêu cầu, như tham gia các dịch vụ trả phí và nhận bản tin.
  • Để thực hiện phân tích thống kê và tiếp thị nhằm cải thiện mối quan hệ với khách hàng.
  • Để phát triển sản phẩm và cung cấp thông tin cho các nhà quảng cáo về cơ sở người đăng ký của chúng tôi.
  • Để tùy chỉnh trải nghiệm của bạn, bao gồm việc cung cấp quảng cáo được nhắm mục tiêu.

Giao tiếp trực tiếp

Một phần quan trọng trong dịch vụ của chúng tôi là việc giao tiếp trực tiếp với bạn. Vì vậy, chúng tôi có thể gửi thông tin qua email, tin nhắn văn bản, hộp thư thoại, điện thoại, fax, email, thư giấy hoặc bất kỳ phương tiện nào khác liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đã mua trên Trang web của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể thông báo cho bạn về các bản cập nhật sản phẩm, tính năng mới, hoặc những thông tin mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ quan tâm, bao gồm cả các sản phẩm và dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp.

Quyền truy cập, chỉnh sửa, xóa thông tin cá nhân

Nếu bạn muốn yêu cầu truy cập, chỉnh sửa, phản đối việc sử dụng, hạn chế hoặc xóa thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp, hoặc nếu bạn muốn nhận bản sao điện tử của thông tin cá nhân để chuyển giao cho một công ty khác, vui lòng gửi yêu cầu đến nguyenhuuviet.com@gmail.com với tiêu đề “Yêu cầu chủ đề dữ liệu”. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu của bạn, tuy nhiên, theo quy định pháp luật và yêu cầu hoạt động kinh doanh, chúng tôi có thể phải lưu giữ thông tin của bạn trong một khoảng thời gian nhất định. Chúng tôi cũng cần lưu giữ một số thông tin để hoàn tất các giao dịch hoặc chương trình khuyến mãi đã bắt đầu trước khi yêu cầu thay đổi hoặc xóa thông tin. Một số thông tin có thể vẫn còn trong cơ sở dữ liệu và bản ghi của chúng tôi và không bị xóa hoàn toàn.

Khi nhận được yêu cầu xóa, chúng tôi sẽ loại bỏ thông tin của bạn khỏi hệ thống tiếp thị và thanh toán của chúng tôi để đảm bảo không có thêm thư từ hoặc hóa đơn nào được gửi đến bạn.

Chúng tôi đang cải tiến hệ thống để có thể xóa hoàn toàn thông tin người dùng mà không ảnh hưởng đến các nghĩa vụ pháp lý và đạo đức của chúng tôi. Tài liệu này sẽ được cập nhật khi các phương pháp mới được phát triển và thử nghiệm.

Để bảo vệ bạn, chúng tôi chỉ thực hiện yêu cầu liên quan đến thông tin cá nhân từ địa chỉ email cụ thể mà bạn sử dụng để gửi yêu cầu cho chúng tôi và có thể yêu cầu xác minh danh tính của bạn trước khi xử lý yêu cầu. Chúng tôi sẽ thực hiện yêu cầu của bạn càng sớm càng tốt.

Lựa chọn của bạn về việc sử dụng và tiết lộ thông tin

Chúng tôi có thể sử dụng thông tin của bạn cho mục đích tiếp thị, bao gồm gửi email quảng cáo, thư trực tiếp và liên hệ bán hàng. Chúng tôi cung cấp các lựa chọn cho bạn về việc sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân cho mục đích tiếp thị. Nếu bạn không muốn nhận thêm các email tiếp thị từ chúng tôi, bạn có thể từ chối bằng cách gửi yêu cầu xóa danh sách tới nguyenhuuviet.com@gmail.com. Chúng tôi sẽ thực hiện yêu cầu của bạn và có thể cần lưu giữ một số thông tin để ghi nhớ rằng bạn đã chọn không tham gia.

Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện yêu cầu của bạn nhanh chóng. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng nếu bạn từ chối nhận email tiếp thị, chúng tôi vẫn có thể gửi cho bạn các thông báo liên quan đến quản trị hoặc các vấn đề trực tiếp liên quan đến việc bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Lưu trữ dữ liệu

Chúng tôi sẽ giữ thông tin cá nhân của bạn miễn là cần thiết hoặc được phép theo mục đích thu thập và theo quy định pháp luật hiện hành. Các yếu tố quyết định thời gian lưu trữ bao gồm:

  • Thời gian chúng tôi duy trì mối quan hệ với bạn và cung cấp dịch vụ (ví dụ: trong thời gian bạn có tài khoản hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi);
  • Bất kỳ nghĩa vụ pháp lý nào mà chúng tôi phải tuân thủ (ví dụ: các luật yêu cầu lưu giữ hồ sơ giao dịch trong một khoảng thời gian nhất định trước khi xóa);
  • Tính cần thiết của việc lưu giữ dựa trên các vấn đề pháp lý (chẳng hạn như thời hiệu, kiện tụng hoặc điều tra).

Bảo mật thông tin của bạn

Chúng tôi coi trọng bảo mật thông tin cá nhân của bạn và áp dụng các biện pháp bảo vệ hợp lý về mặt kỹ thuật, hành chính và vật lý để bảo vệ thông tin của bạn trong tổ chức của chúng tôi. Tuy nhiên, không có hệ thống truyền hoặc lưu trữ dữ liệu nào có thể đảm bảo an toàn 100%. Bạn tự chịu rủi ro khi truyền và nhận thông tin.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ và thông tin trên cơ sở “nguyên trạng” và không đưa ra bất kỳ bảo đảm nào, dù rõ ràng, ngụ ý hay truyền miệng. Chúng tôi từ chối mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng, sự phù hợp với mục đích cụ thể hoặc không xâm phạm.

Nếu bạn có câu hỏi về bảo mật khi tương tác với chúng tôi, vui lòng liên hệ tại nguyenhuuviet.com@gmail.com.

Tính năng mạng xã hội

Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi có thể tích hợp các tính năng truyền thông xã hội của bên thứ ba, như nút Thích của Facebook. Các tính năng này có thể thu thập địa chỉ IP của bạn, trang bạn đang truy cập trên trang web của chúng tôi, và có thể đặt cookie để hoạt động bình thường. Tương tác của bạn với các tính năng này được điều chỉnh bởi chính sách bảo mật của bên cung cấp.

Bên xử lý thanh toán của bên thứ ba

Chúng tôi sử dụng các bên xử lý thanh toán bên ngoài. Khi bạn thực hiện thanh toán, thông tin cá nhân của bạn có thể được thu thập trực tiếp bởi các bên xử lý thanh toán này và sẽ tuân theo chính sách bảo mật của họ. Chúng tôi không kiểm soát và không chịu trách nhiệm về cách các bên thứ ba thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin của bạn.

Liên kết đến các trang web khác

Chính sách bảo mật này không áp dụng cho các trang web hoặc dịch vụ của bên thứ ba mà bạn có thể truy cập qua liên kết trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về quyền riêng tư, thông tin hoặc các hoạt động của các bên thứ ba. Việc liên kết không đồng nghĩa với việc chúng tôi xác nhận trang web hoặc dịch vụ đó.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chính sách và thực tiễn bảo mật của các tổ chức khác, bao gồm cả các nền tảng truyền thông xã hội, nhà phát triển ứng dụng, và các nhà cung cấp dịch vụ khác mà bạn có thể tương tác thông qua sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Nhà cung cấp bên thứ ba

Để cung cấp dịch vụ, chúng tôi sử dụng các nhà cung cấp bên thứ ba như Facebook, Twitter, Google và Microsoft, có thể thu thập thông tin từ bạn. Bạn nên xem xét các chính sách bảo mật của các bên này để hiểu cách họ xử lý thông tin cá nhân của bạn. Để nhận danh sách các nhà cung cấp bên thứ ba mà chúng tôi đang sử dụng, vui lòng yêu cầu qua email đến nguyenhuuviet.com@gmail.com.

Chuyển tiền xuyên biên giới; Luật chi phối; Quyền hạn

Chúng tôi kiểm soát và điều hành dịch vụ từ Việt Nam và không nhằm mục đích tuân theo luật pháp hoặc quyền tài phán của bất kỳ quốc gia nào khác ngoài Việt Nam. Thông tin cá nhân của bạn có thể được lưu trữ và xử lý ở bất kỳ quốc gia nào mà chúng tôi có cơ sở vật chất hoặc nơi chúng tôi sử dụng dịch vụ. Bằng cách sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn hiểu rằng thông tin của bạn có thể được chuyển đến các quốc gia ngoài quốc gia cư trú của bạn, bao gồm cả Việt Nam, và có thể có các quy tắc bảo vệ dữ liệu khác.

Trong một số trường hợp, cơ quan pháp lý hoặc cơ quan an ninh ở các quốc gia khác có thể truy cập thông tin của bạn. Bằng việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn đồng ý rằng (1) Chính sách bảo mật này và bất kỳ thỏa thuận nào khác giữa bạn và chúng tôi sẽ được điều chỉnh theo luật của Việt Nam, bất chấp các quy định pháp luật xung đột, và (2) mọi tranh chấp sẽ được giải quyết tại tòa án Quận Cầu Giấy – Hà Nội, và bạn từ bỏ mọi phản đối đối với quyền tài phán và địa điểm đó.

Thông tin không liên quan đến cá nhân được thu thập qua công nghệ và bên thứ ba

Khi bạn truy cập và sử dụng trang web của chúng tôi, chúng tôi tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin không liên quan đến cá nhân như sau:

  • Ngày và giờ bạn truy cập trang web của chúng tôi.
  • Các trang bạn xem trên trang web của chúng tôi.
  • Nguồn gốc của việc truy cập trang web (ví dụ: liên kết bạn nhấp vào).
  • Thông tin kỹ thuật về thiết bị bạn sử dụng để truy cập (như loại máy tính).
  • Nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn (ví dụ: Viettel, FPT, VNPT, CMC).
  • Địa chỉ IP của bạn (một số tự động được gán cho thiết bị của bạn khi bạn trực tuyến).

Chúng tôi sử dụng thông tin này để cải thiện trang web, phân tích số lượng người dùng và công nghệ sử dụng, phát hiện lỗi và nâng cao bảo mật.

Sử dụng Cookie và Công nghệ Tương Tự

Chúng tôi sử dụng cookie, đèn hiệu web, bộ nhớ cục bộ HTML5 và các công nghệ tương tự để quản lý quyền truy cập, nhận diện bạn và cá nhân hóa trải nghiệm. Các công nghệ này cũng giúp chúng tôi hiểu cách bạn sử dụng dịch vụ. Nếu bạn không chấp nhận cookie, bạn có thể không truy cập được một số phần của trang web.

Chúng tôi không phản hồi các tín hiệu “không theo dõi” từ trình duyệt. Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin không nhận dạng cá nhân với bên thứ ba để hiển thị quảng cáo cho khách hàng khi bạn truy cập các trang web khác.

Phân Tích và Lưu Trữ Dữ Liệu

Chúng tôi tự động thu thập thông tin và lưu trữ trong các tệp nhật ký. Thông tin này có thể bao gồm địa chỉ IP, loại trình duyệt, hệ điều hành và các hoạt động khác liên quan đến việc sử dụng dịch vụ. Chúng tôi kết hợp thông tin từ các tệp nhật ký với dữ liệu khác để cải thiện dịch vụ, cá nhân hóa quảng cáo, và theo dõi hoạt động trên các thiết bị của bạn.

Chúng tôi có thể thuê bên thứ ba để cung cấp thông tin phân tích về cách người dùng tương tác với trang web. Những bên này có thể ghi lại thông tin về thiết bị, hệ điều hành và các sự kiện trên trang web.

Chia Sẻ Thông Tin Cá Nhân

Chúng tôi không bán, cho thuê hoặc cho phép bên thứ ba sử dụng địa chỉ email của bạn, trừ khi được quy định khác trong chính sách bảo mật này. Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin tổng hợp hoặc không nhận dạng cá nhân với bên thứ ba.

Tiết Lộ Theo Yêu Cầu

Chúng tôi có thể truy cập, lưu giữ hoặc tiết lộ thông tin cá nhân khi cần thiết để tuân thủ pháp luật, bảo vệ quyền lợi của chúng tôi, ngăn chặn lạm dụng dịch vụ, hoặc bảo vệ an toàn cá nhân. Trong trường hợp chúng tôi bán, mua, hoặc hợp nhất với doanh nghiệp khác, thông tin cá nhân có thể là một phần của tài sản chuyển giao.

Thông tin của bạn có thể được lưu trữ và xử lý ở bất kỳ quốc gia nào mà chúng tôi hoạt động. Bằng việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn đồng ý rằng thông tin cá nhân có thể được chuyển ra ngoài quốc gia cư trú của bạn.

Khi tài khoản không hoạt động, thông tin của bạn có thể vẫn được lưu trữ trong hệ thống của chúng tôi và không thể bị xóa ngay lập tức.

Nguyên Tắc Đối Với Trẻ Em

Chúng tôi không cố ý thu thập thông tin cá nhân của trẻ em dưới 13 tuổi. Nếu bạn dưới 18 tuổi, vui lòng không cung cấp thông tin cá nhân hoặc sử dụng trang web của chúng tôi.

Quyền Riêng Tư và Sửa Đổi Chính Sách

Chúng tôi không chia sẻ thông tin cá nhân với bên thứ ba cho mục đích tiếp thị nếu bạn đã chọn từ chối. Chính sách bảo mật này có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước, và các thay đổi sẽ có hiệu lực sau 30 ngày đăng trên trang web.